Tin tức

Tuôn trào cảm hứng với chiếc laptop cho designer có thiết kế “đỉnh nhất”

Thiết kế đồ họa là một công việc đòi hỏi tính kiên nhẫn cũng như yêu cầu rất cao về phần mềm và phần cứng. Trong thị trường số hiện nay, những tính năng được ưu tiên hàng đầu của một chiếc laptop chính là khả năng linh động, hiệu năng, màn hình lớn và quan trọng nhất là yếu tố công nghệ. Bài viết xin giới thiệu với bạn chiếc laptop cho designer có thiết kế đến từ tương lai Acer ConceptD 7 Ezel.

Có gì trong chiếc laptop cho designer Acer ConceptD?

1. Thiết kế tạo cảm hứng

Là một designer hay một nhà sáng tạo nội dung, nguồn cảm hứng làm việc luôn là chất liệu cần để tạo ra những ấn phẩm thiết kế hoàn hảo nhất. Việc chiếc laptop Acer ConceptD 7 Ezel xuất hiện với một kiểu dáng khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của thế giới laptop, đã làm cho những người có gu thẩm mỹ không thể nào rời mắt.

laptop-cho-designer-1-4606626

Chiếc laptop với thiết kế nhiều chế độ xoay gập linh hoạt

Acer ConceptD 7 Ezel được thiết kế và lên ý tưởng từ phong cách Ezel™ Hinge, bạn hoàn toàn có thể tự do xử lý mọi công việc với 6 chế độ gập khác nhau thích hợp cho mỗi tác vụ. Từ thuyết trình, tác vụ văn phòng, chia sẻ màn hình hay sử dụng như một bảng vẽ điện tử, Acer ConceptD 7 Ezel hoàn toàn có thể đáp ứng được.

cac-dong-laptop-chuyen-do-hoa-5-5390794

Thiết kế khung đồng trắng tạo vẻ tinh tế và đầy tinh khôi cho chiếc laptop của Acer

Phía bên ngoài Acer ConceptD 7 Ezel được phủ một lớp chống dính giúp cho bạn không phải lo lắng về màu trắng nguyên bản của lớp vỏ sẽ bị thay đổi theo năm tháng. Với công nghệ chống dính hiện đại này, những vệt ố vàng do bụi bẩn hay vệt cà phê sẽ không bao giờ xuất hiện ở bề mặt của Acer ConceptD 7 Ezel. Dù là bao nhiêu lâu đi nữa thì chiếc máy sẽ giữ nguyên màu sắc như ngày đầu tiên về với tay bạn.

2. Đặc điểm nổi bật

  • Thiết kế khung đồng, hệ thống đèn dưới bàn phím phát sáng trong đêm.
  • Màn hình 15.6 inch 4K UHD cho tiêu chuẩn hình ảnh tối ưu nhất.
  • Card đồ họa NVIDIA® RTX™ Studio kết hợp cùng Quadro mang lại trải nghiệm làm việc liền mạch không ngừng nghỉ.
  • Intel® Core™ i7 thế hệ 10 và 32GB RAM xử lý đa nhiệm tuyệt vời.
  • Ổ cứng SSD 2TB NVMe PCle không phải lo nghĩ về khả năng lưu trữ của dữ liệu.
  • Bàn phím và touchpad cực kỳ nhạy và mượt, trải nghiệm tốt.
  • Cổng kết nối ấn tượng với 2 cổng Thunderbolt 3, hai USB 3.1, một cổng HDMI 2.0 và một DisplayPort 1.4, một jack cắm tai nghe, một cổng RJ Ethernet Port và một lỗ chứa thẻ SD.

laptop-cho-designer-3-2784102

Chiếc laptop xứng đáng được các designer đầu tư vì những điểm nổi bật của nó

Là một chiếc laptop dành riêng cho dân thiết kế sáng tạo nên không thể không nhắc đến khả năng hiển thị trên chiếc máy này. Acer ConceptD 7 Ezel với màn hình 4K UHD PANTONE® Validated cho bạn một độ chính xác gam màu hiển thị tuyệt đối. Với gam màu 100% Adobe® RGB và dải màu chuẩn xác Delta E <2, Acer ConceptD 7 Ezel tạo ra một không gian sáng tạo liền mạch, một nơi chỉ dành cho ý tưởng đột phá và mới mẻ. Chưa hết, màn hình còn được tích hợp một lớp kính chống chói Corning® Gorilla® Glass.

3. Các cổng kết nối

Mọi tinh hoa của công nghệ cổng kết nối đều có mặt trên siêu phẩm laptop cho dân thiết kế này. Để người dùng dễ dàng gửi truyền file hay kết nối các thiết bị ngoại vi, Acer ConceptD 7 Ezel mang trong mình 2 cổng ThunderBolt™ 3 cho khả năng truyền nhận dữ liệu với tốc độ 40Gbps và kết nối hình ảnh video định dạng 4K.

laptop-danh-cho-designer-6-4804386

Cổng kết nối và khe tản nhiệt ở hai cạnh chiếc máy

Một cổng DisplayPort 1.4 rất hiếm có mặt trên laptop nay cũng xuất hiện ở Acer ConceptD 7 Ezel. Ngoài ra không thể không kể đến 2 cổng USB 3.1 Gen 1 đầy đủ chức năng và bảo mật Kensington Security Slot.

4. Công nghệ tích hợp

Bên cạnh những công nghệ về màn hình, kết nối, phần mềm cũng như phần cứng, thì khả năng sử dụng chiếc máy như một bảng vẽ điện tử chuyên nghiệp cũng là điểm thu hút của Acer ConceptD 7 Ezel với designer. Công nghệ bút vẽ mới nhất từ Wacom EMR với 4096 chế độ cảm ứng tích hợp trên chiếc bút được gắn sẵn trong laptop, giúp cho việc vẽ trên máy không khác gì như khi bạn vẽ trên giấy.

laptop-cho-designer-5-4637564

Màn hình đáp ứng đủ nhu cầu của mọi ngành nghề cần phải sử dụng các bản thiết kế

Một ý tưởng mới chợt lóe lên trong đầu, chỉ việc xoay màn hình về phía trước, một bảng vẽ điện tử mượt mà xuất hiện ngay trước mặt, bạn chỉ việc thiết kế, mọi thứ còn lại hãy để cây bút và phần mềm lo liệu. Với Acer ConceptD 7 Ezel bên cạnh, bạn sẽ không bị vụt mất bất cứ ý tưởng đáng giá nào trong mọi tình huống.

laptop-danh-cho-designer-7-5979504

Laptop cho designer Acer ConceptD 7 Ezel thổi một làn gió mới với những thiết kế đã cũ kĩ của laptop hiện nay

Tạm kết

Những người chuyên thiết kế đồ họa luôn có một danh sách những yêu cầu cho chiếc laptop của mình. Nhưng hiếm có sản phẩm nào có thể đáp ứng đầy đủ hết các tiêu chí được đề ra, bạn nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu nhiều gợi ý khác nhau để có thể chọn được cho mình một chiếc laptop cân bằng giữa giá tiền và tính năng.
Mẫu laptop cho designer Acer ConceptD 7 Ezel thật sự gây ấn tượng mạnh ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện. Những tưởng những mẫu thiết kế này chỉ có trên ý tưởng và concept, nhưng giờ đây Acer đã chính thức công bố sự có mặt của chiếc máy, biến những điều không thể thành có thể với Acer ConceptD 7 Ezel.