Tin tức

Trải nghiệm màn hình tốt nhất cho đồ họa 4K Acer ConceptD CP3

Màn hình Acer ConceptD CP3 có vẻ ngoài độc đáo và hiện đại cùng khả năng hiển thị chuẩn 4K xứng đáng là lựa chọn cho những nhà thiết kế chuyên nghiệp, luôn yêu cầu những chi tiết thiết kế tinh xảo và đồ họa 3D phức tạp. Cùng khám phá chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa ở thời điểm hiện tại Acer ConceptD CP3 nhé. 

Trải nghiệm màn hình tốt nhất cho đồ họa 4K Acer ConceptD CP3 1

Chiếc màn hình hiện đại dành cho dân đồ họa Acer ConceptD CP3

Từ kiến trúc sư, kỹ thuật viên, nhà làm phim hay nhà thiết kế đồ họa hiện đại đều đồng ý rằng không gian làm việc đóng vai trò quan trọng trong sự hứng khởi công việc mỗi khi ngồi vào bàn. Chiếc màn hình dành cho đồ họa Acer ConceptD CP3 là một minh chứng cho một màn hình đẹp sẽ thúc đẩy hiệu suất công việc cho những nhà sản xuất ý tưởng.

Thiết kế và tính năng của người dẫn đầu

Dòng sản phẩm Acer ConceptD mới ra mắt gần đây sở hữu một diện mạo hoàn toàn khác so với những sản phẩm gaming hầm hố trước đây của Acer. Từ những sản phẩm về laptop, desktop đến màn hình của Acer ConceptD đều khoác lên mình lớp áo tone màu trắng trang nhã hoặc đen sang trọng, thu hút từ những cái nhìn đầu tiên. 

Màn hình Acer ConceptD CP3 sở hữu một tấm che ánh sáng (Light Shield) và một chân đế vân gỗ mang đến một vẻ ngoài tinh tế và sang trọng ở mọi góc làm việc. Đặc biệt, chiếc màn hình có thể xoay gập linh hoạt 360 độ và điều chỉnh độ cao trong khoảng 18cm. Không chỉ có khả năng làm việc ở chế độ màn hình dọc mà Acer ConceptD CP3 còn tương thích theo chuẩn VESA để tháo lắp dễ dàng .

Trải nghiệm màn hình tốt nhất cho đồ họa 4K Acer ConceptD CP3 2

Thông số hiển thị ấn tượng giúp cho trải nghiệm thị giác chân thực nhất

Sự dẫn đầu của Acer ConceptD CP3 thể hiện rõ ở khả năng hiển thị cực kỳ mãn nhãn ở kích thước chuẩn 27 inch cùng độ phân giải 4K Ultra HD. Muốn tối ưu cấu hình màu của màn hình, người dùng chỉ cần xử lý bằng một thao tác bấm nút Color Calibrator. Phần hood chống chói ánh sáng xung quanh để giảm căng thẳng cho mắt người làm việc vừa tạo ra sự riêng tư khi cần tập trung cao độ. Ngoài ra, Acer ConceptD CP3 cũng tích hợp những cảm biến ánh sáng để đo độ sáng môi trường nhằm điều chỉnh đèn nền phù hợp cho mắt người dùng. 

Trải nghiệm màn hình tốt nhất cho đồ họa 4K Acer ConceptD CP3 3

Chiếc màn hình tràn viền tăng khả năng giải trí và làm việc

Nhìn từ xa Acer ConceptD CP3 như một phim trường thu nhỏ trong những trường quay của một bộ phim bom tấn. Chiếc màn hình sở hữu một thiết kế chân đế vân gỗ thiên nhiên mang lại sự chắc chắn và linh hoạt khi sử dụng. Acer ConceptD CP3 như một sự pha trộn giữa thiên nhiên và nền công nghiệp điện ảnh hoàn toàn phù hợp với mọi không gian làm việc sáng tạo. 

Kết nối đa dạng và nhanh chóng

Ở hai cạnh bên, cổng kết nối của Acer ConceptD CP3 bao gồm 2 cổng DisplayPort , 2 cổng HDMI-in, HDMI-out và  5 khe USB 3.0 nâng cao khả năng kết nối và truyền dữ liệu nhanh chóng. Nhờ vào khả năng giao tiếp tốt mà Acer ConceptD CP3 vừa dễ dàng kết hợp với những thiết bị khác. 

>>> Xem thêm: “Bóc trần” 5 yếu tố tạo nên chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa

Khả năng hiển thị tiêu chuẩn của những bộ phim thống trị phòng vé

Nói Acer ConceptD CP3 là chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa quả không ngoa bởi những thông số ấn tượng được nhà sản xuất Acer kiểm nghiệm chiếc máy trước khi được xuất xưởng. Flagship Acer ConceptD CP3 sở hữu những công nghệ tái tạo màu sắc chân thực cùng khả năng hiển thị chuẩn màu. 

Trải nghiệm màn hình tốt nhất cho đồ họa 4K Acer ConceptD CP3 4

Khả năng ép xung 144Hz cho hiệu ứng hình ảnh chân thực đến từng chi tiết 

Chiếc màn hình 27 inch trang bị tấm nền IPS có khả năng hiển thị độ phân giải lớn nhất 4K UHD ( 3840 x 2160 pixels) cùng tần số quét hình ảnh 144Hz. Thời gian phản hồi 1ms tương thích với Gsync mang lại một trải nghiệm thiết kế 3D, công nghệ VR thực tế ảo hoặc animation mượt mà, không hề xảy ra hiện tượng giật lag. 

Tấm nền PANTONE Validated hỗ trợ 1.07 tỷ màu sắc, tỉ lệ 100 triệu : 1 chỉ số tương phản  ACM và độ sáng 400 nits. Những nhà thiết kế đồ họa với những sự chỉn chu và tỉ mỉ có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng săm soi đến từng chi tiết nhỏ bằng chiếc màn hình này. 

Thêm vào đó, Acer ConceptD CP3 còn làm hài lòng những yêu cầu khó nhất về độ chuẩn màu. Những thông số ấn tượng trên chiếc màn hình này đo được như 90% DCI-P3, 25% sRGB. Chỉ số Delta E < 1 trên các dải màu thể hiện độ lệch màu thấp và có khe lắp máy hiệu chỉnh màu mang lại sự chủ động cho người sử dụng. 

Trải nghiệm màn hình tốt nhất cho đồ họa 4K Acer ConceptD CP3 5

Acer ConceptD CP3 là màn hình tốt nhất cho đồ họa – trợ thủ đắc lực cho kho ý tưởng không bao giờ vơi

Điểm lại những thông số kỹ thuật của Acer ConceptD CP3

  • Kích thước : 27 inch 4K UHD 
  • Tốc độ làm tươi : 144Hz 
  • VESA Certified DisplayHDR™ 400
  • Cổng kết nối : 2 x DisplayPort , 2 x HDMI-in, HDMI-out và  5 x USB 3.0

Kết luận 

Với tiêu chuẩn của một chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa, Acer ConceptD CP3 ngoài khả năng hiển thị chuẩn màu thì còn có thể tháo lắp dễ dàng, điều chỉnh độ cao và giúp người dùng dễ dàng chủ động lựa chọn màn hình ngang dọc tùy nhu cầu sử dụng. Acer ConceptD CP3 xứng đáng là lựa chọn đầu tiên khi bạn nghĩ đến việc sắm cho mình một chiếc màn hình làm việc mới. 

>>> Xem thêm: Top 3 màn hình thiết kế đồ họa đưa sự nghiệp của bạn lên một nấc thang mới