Tin tức

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của các dòng laptop chuyên đồ họa mới đến từ Acer

Khi nhắc đến những dòng laptop đến từ Acer, chúng ta thường nghĩ đến những dòng laptop gaming với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế hầm hố, đáp ứng nhiều nhu cầu cao của các game thủ. Tuy nhiên, trong một sự kiện triển lãm nghệ thuật mang tên “Sáng tạo nguyên bản”, Acer Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên ConceptD, các dòng laptop chuyên đồ họa dành riêng cho những đối tượng người dùng làm trong lĩnh vực sáng tạo.

dong-laptop-chuyen-do-hoa-1-4848794

Hệ sinh thái Acer ConceptD của Acer bao gồm laptop, desktop, PC…sẽ ra mắt trong thời gian tới

 1. Thiết kế đa dụng

Những chiếc laptop giờ đây không chỉ là vật dụng chuyên dành cho công việc và giải trí, mà nó còn được xem như một “phụ kiện” trang sức thể hiện cá tính của chủ sở hữu. Khi mà các nhà sản xuất liên tục trình làng những mẫu laptop mới với thiết kế bắt mắt và cấu hình đáp ứng mọi nhu cầu, những mẫu laptop ConceptD của Acer xuất hiện như một nét chấm phá mới đầy ấn tượng. 

dong-laptop-chuyen-do-hoa-2-5021916

Dòng laptop Acer ConceptD lần này trình lành với thiết kế thật sự ấn tượng

Dòng máy tính Acer ConceptD sở hữu ngôn ngữ thiết kế xoay gập đột phá cùng bản lề Ezel độc đáo, phù hợp với những người luôn cần trình bày ý tưởng với khách hàng, tìm kiếm nguồn cảm hứng khi làm việc, viết vẽ hay trình chiếu bằng chiếc laptop… 
6 chế độ xoay gập khác nhau làm cho việc thao tác màn hình trên Acer ConceptD trở nên linh hoạt và tăng năng suất làm việc cho người sử dụng. 
Những chiếc laptop thuộc hệ sinh thái Acer ConceptD này đều được trang bị màn hình lớn hơn 16 inch với tấm nền IPS và khả năng chuẩn 100% gam màu sRGB. Tất cả những yếu tố này đã giúp cho độ trung thực màu sắc trên dòng laptop mới của Acer chính xác nhất. 

2. Cấu hình mạnh mẽ, dung lượng pin lớn

Dòng laptop Acer ConceptD Ezel Series là chiếc laptop dành chuyên cho dân đồ họa với dung lượng pin lên đến 18 giờ. Chiếc bút vẽ cảm ứng tích hợp sẵn trong thân máy giúp cho những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ luôn liền mạch ở bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. 

dong-laptop-chuyen-do-hoa-3-1-7887933

Sở hữu những con chip siêu tiết kiệm điện nên Acer ConceptD Ezel Series cho thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ

Dòng thiết bị này sẽ được tích hợp những công nghệ cũng như phần cứng tối tân nhất với chip Intel Core i7 và chuẩn Wi-Fi 6 thế hệ mới mang lại kết nối không bị ngắt quãng. Card đồ họa đến từ NVIDIA và bộ nhớ trong cũng như bộ nhớ RAM cực kỳ rộng rãi, thoải mái hứa hẹn Acer ConceptD sẽ là một “máy trạm di động” dành cho bạn. 

dong-laptop-chuyen-do-hoa-4-1-7593096

Máy luôn hoạt động trong trạng thái mát và không gây tiếng ồn bởi hệ thống tản nhiệt hiệu quả

Để chiếc máy có thể hoạt động lâu dài và bền bỉ, Acer cũng trang bị lên Acer ConceptD quạt kép tản nhiệt sử dụng công nghệ khí động học Vortex Flow. Chiếc laptop chuyên đồ họa có thể hoạt động trơn tru liên tục nhiều giờ liền mà vẫn không lo bị tỏa nhiệt nhiều cũng như mức ồn cũng luôn được giảm xuống dưới 40dBA.

3. Sử dụng đặc biệt cho các dòng laptop chuyên đồ họa

Công nghệ bút Acer Active Stylus

Với thiết kế có thể xoay gập lại từ một chiếc laptop có thể trở thành một bảng vẽ thực thụ, Acer ConceptD trang bị khe bút điện tử tích hợp chiếc bút Acer Active Stylus giúp nắm bắt mọi sáng tạo của bạn. Chiếc bút cảm ứng này được nhà sản xuất Acer trang bị công nghệ sạc nhanh với chỉ 15 giây sạc là có thể sử dụng không gián đoạn trong vòng 90 phút. 

dong-laptop-chuyen-do-hoa-5-7248014

Bút Stylus với độ nhạy tuyệt đối cho trải nghiệm không khác gì bút vẽ thông thường

Những ứng dụng sáng tạo chuyên nghiệp như Adobe®, Autodesk và Corel® đều tích hợp tính năng nhận dạng bút và độ nhạy áp lực của Wacom, để hỗ trợ công việc của bạn trong việc hình thành, phân cảnh, phát triển nhân vật, v.v.

Công nghệ bàn phím cắt kéo

Acer ConceptD trang bị một bàn phím không phải full-size nhưng vẫn đầy đủ phục vụ cho nhu cầu công việc của mọi người dùng. Khu vực bàn phím có kích thước lớn và tích hợp thêm những phím nóng giúp bạn truy cập nhanh vào những ứng dụng cắt, hoán đổi ứng dụng đang chạy hay lấy mẫu màu sắc nhanh chóng. Từng switch trên bàn phím mang tiêu chuẩn của một bàn phím cắt kéo với hành trình phím 1.55mm cho phép trải nghiệm gõ phím trên Acer ConceptD “đã tay” và yên tĩnh hơn. 

dong-laptop-chuyen-do-hoa-6-2-7550312

Cụm bàn phím “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tiếp theo, bàn di chuột cũng là một điểm cộng khi mở rộng thêm 27% so với những phiên bản trước nhằm có thêm nhiều không gian với touchbar và thao tác điều hướng đa chạm cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Cụm bàn phím và viền của touchbar còn được trang bị thêm đèn nền màu hổ phách nổi bật trên nền trắng tổng thể của chiếc máy. Màu đèn nổi bật không chỉ mang lại tính thời trang mà còn dịu mắt khi sử dụng trong những không gian tối.
Acer ConceptD còn tích hợp thêm cho chiếc máy tính năng đăng nhập Windows Hello bằng dấu vân tay trực tiếp trên nút nguồn. Việc này làm tăng tính bảo mật và tối ưu thời gian mở máy. 

>> Tham khảo thông số chi tiết cấu hình của 4 mẫu laptop mới nhất của Acer ConceptD

dong-laptop-chuyen-do-hoa-7-1-5501184

Các dòng laptop chuyên đồ họa ConceptD của Acer có hệ thống phím tắt tích hợp và khả năng bảo mật cực cao

Tổng kết

Dải sản phẩm ConceptD với những chiếc máy Acer ConceptD 3 Ezel, Acer ConceptD 3 Ezel Pro, Acer ConceptD 7 Ezel, Acer ConceptD 7 Ezel Pro… thuộc hệ sinh thái rộng lớn dành cho các nhà sáng tạo. Ngoài các dòng laptop chuyên đồ họa, Acer sẽ còn tung ra thêm những dòng sản phẩm màn hình và desktop… được trang bị hiệu năng cao, khả năng vận hành bền bỉ và đáp ứng được yêu cầu xử lý đồ họa và nội dung ở mức độ cao nhất trong ngành công nghiệp sáng tạo. Đây hứa hẹn là một sự trỗi dậy mạnh mẽ của cái tên Acer với cộng đồng người yêu công nghệ nói chung và những nhà sáng tạo nói riêng.