Tin tức

Nên mua laptop nào làm đồ họa để khơi nguồn mọi cảm hứng

Nên mua laptop nào làm đồ họa là câu hỏi của rất nhiều bạn sinh viên hoặc những người muốn dấn thân vào nền công nghiệp thiết kế. 

Một vị doanh nhân đã từng chia sẻ : “Sự thành công không cân đo bằng việc xây dựng được một thương hiệu nổi tiếng, mà là việc gửi gắm “cái tâm” vào từng sản phẩm trong bất cứ hoàn cảnh nào”. Một người khi đã có “cái tâm”, họ sẽ tạo ra những tác phẩm tuyệt vời không chỉ trong công việc mà còn nâng tầm giá trị thương hiệu của bản thân. Sự tâm huyết trong từng sản phẩm có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi, từ một quyển sách đúc kết nhiều năm kinh nghiệm của tác giả, một ngôi đền được xây dựng hàng chục năm, hay một sản phẩm công nghệ dẫn đầu như Acer ConceptD Ezel Series. Là một dòng laptop cao cấp được Acer trình làng thời gian vừa qua, Acer ConceptD Ezel Series Laptop được biết đến với vẻ bề ngoài có một không hai cùng vô vàn những trang bị phần cứng hỗ trợ công việc đồ họa một cách tối đa. Nên mua laptop nào làm đồ hoạ

Nên mua chiếc laptop nào để làm đồ hoạ một cách chuyên nghiệp nhất?

Suối nguồn cảm hứng từ Acer ConceptD Ezel Laptop

Chiếc laptop mang một vẻ ngoài khác biệt, một thiết kế đến từ tương lai hoặc những tưởng chỉ có trên những phiên bản Concept đúng như tên gọi của nó. Một phiên bản laptop đồ họa những tưởng chỉ có trong trí tưởng tượng thường xuất hiện trong những buổi triển lãm. Sự xuất hiện của Acer ConceptD Ezel Series mang đến một làn gió mới trong những thiết kế vốn đã quá quen thuộc trên các dòng laptop. 

Nên mua laptop nào làm đồ hoạ 1

Dòng laptop mới của Acer sở hữu thiết kế tạo nhiều cảm hứng khi sử dụng

Điểm nổi bật nhất của Acer ConceptD Ezel chính là khả năng đáp ứng đa nhiệm công việc trên một thiết kế có phần tinh tế. Với chiếc bút điện tử đi kèm với máy, chiếc màn hình của Acer ConceptD Ezel có thể xoay gập ở nhiều góc độ khác nhau. Acer ConceptD Ezel mang lại một trải nghiệm sử dụng 6 trong 1. Đây không chỉ là một chiếc laptop thông thường, người dùng có thể xử lý mọi thao tác công việc với Acer ConceptD Ezel như một chiếc máy tính bảng, thiết kế mọi ý tưởng như một bảng vẽ hay chia sẻ sự sáng tạo như một màn hình trình chiếu. 

Những chiếc laptop đồ họa mới nhất của Acer mang đến người dùng một cảm hứng sáng tạo bay bổng, linh hoạt trong mọi không gian làm việc cùng sự liền mạch khi làm việc đa nhiệm. Acer ConceptD Ezel Series là một sự lựa chọn không thể thiếu cho những sự sáng tạo nguyên bản, không muốn là bản sao của người khác, lột bỏ mọi sự bí bách trong không gian làm việc. Còn gì tuyệt vời hơn ở một cỗ máy nhỏ gọn có hiệu suất làm việc cao mà không hề gây tiếng ồn và luôn trong tình trạng mát mẻ. 

Nên mua laptop nào làm đồ hoạ 2

Khả năng tản nhiệt của những chiếc máy Acer ConceptD Ezel cũng cực kỳ ấn tượng

Lớp vỏ khung đồng trắng tạo nên sự trang nhã, chắc chắn khi sử dụng đi kèm bên trong là hệ thống quạt tản nhiệt Gen Aeroblade™ 3D thế hệ thứ 4 đảm bảo tiếng ồn luôn bé hơn 40dB ở công suất tối đa. Đi cùng lớp áo trắng và bản lề gập chắc chắn, chiếc bút vẽ điện tử được giấu tinh xảo bên trong để luôn đi kèm với người sử dụng. Tất cả tạo nên một chiếc máy khởi tạo nên suối nguồn cảm hứng cho những người dùng sáng tạo. 

Rút ngắn khoảng cách từ ý tưởng đến hiện thực 

Để trả lời cho câu hỏi nên mua laptop nào làm đồ họa thì ta phải tự hỏi bản thân trước những nhu cầu của chính bản thân bạn là gì, từ đó mới xem xét nhiều yếu tố cấu thành lên một chiếc laptop ưng ý. Dòng máy tính xách tay Acer ConceptD Ezel không chỉ là sự tiên phong trong thiết kế độc đáo mà còn là một trợ lý công việc đáng tin cậy nhờ hiệu năng lý tưởng mà nó đem lại. 

Nên mua laptop nào làm đồ hoạ 3

Khả năng giải quyết mọi tác vụ đồ hoạ trên Acer ConceptD Ezel sẽ không là vấn đề quá lớn

Dòng laptop cao cấp Acer ConceptD Ezel được trang bị bộ vi xử lý của Intel thế hệ mới nhất và card đồ họa đến từ NVIDIA phục vụ mọi công việc đồ họa một cách chuyên nghiệp nhất. Thêm vào đó Acer ConceptD Ezel như “hổ thêm cánh” khi sở hữu 16GB/32GB RAM và 1TB/2TB SSD ổ cứng tùy từng phiên bản, hiệu năng mượt mà của chiếc máy sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu khắt khe của những nhà sáng tạo chuyên nghiệp.

Một màn hình lớn hơn 15inch và độ phân giải FullHD/Ultra HD luôn đảm bảo độ sắc nét về hình ảnh và chuẩn màu trong từng đường nét, mang lại một ấn tượng thị giác vô cực sẵn sàng cho những ý tưởng vạn người mê. Kết hợp với đó là chiếc bút vẽ đến từ Wacom EMR họa lên chính xác mọi giấc mơ của người nghệ sĩ. Với 4096 chế độ cảm ứng được kiểm chứng và khả năng sạc đầy siêu nhanh, chiếc bút như được bước ra từ túi của chú mèo máy Doraemon mang lại những thao tác viết vẽ mượt mà như khi dùng chiếc bút thông thường. 

Nên mua laptop nào làm đồ hoạ 4

Một chiếc laptop làm đồ hoạ không thể thiếu những cổng kết nối

Sự sáng tạo vượt giới hạn trên chiếc laptop còn nằm ở những cổng kết nối. Acer ConceptD Ezel Series tích hợp 2 cổng Thunderbolt™ 3, 1 cổng Display Port và 2 cổng USB 3.1 Gen 1 cùng chứng nhận Kensington Security đảm bảo sự an toàn và bảo mật tuyệt đối cho chiếc laptop. 

Tạm kết

Acer ConceptD Ezel Series Laptop có thể là câu trả lời phù hợp cho câu hỏi nên mua laptop nào làm đồ họa ở thời điểm hiện tại. Sự chất lượng, công nghệ tiên tiến cùng thiết kế bật cảm hứng hứa hẹn đây sẽ là dòng laptop mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

Tham khảo sản phẩm ConceptD tại trang chủ :  https://www.conceptd.com.vn/