Tin tức

Màn hình cho designer ConceptD đến từ Acer – lựa chọn hoàn hảo cho nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Một màn hình 27 inch 4K siêu rộng rãi và sắc nét, một trải nghiệm thị giác ấn tượng nhờ góc nhìn được mở rộng và màu sắc sống động, đó là chiếc màn hình mới nhất đến từ Acer. Hãy cùng khám phá chiếc màn hình Acer ConceptD CP3 – mẫu màn hình cho designer đáng để trải nghiệm nhất từ trước đến nay. 

Màn hình chuẩn điện ảnh

Acer ConceptD CP3 là mẫu màn hình kích thước 27 inch phù hợp cho đa số công việc từ kỹ thuật, lập trình cho đến thiết kế hay sáng tạo. Đặc biệt với những người làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa hay xây dựng, những phần mềm như AutoCAD hay SolidWorks ngày càng nhiều tính năng. Với một màn hình kích cỡ nhỏ, mỗi khi làm việc bạn sẽ phải mất thời gian để sắp xếp không gian hiển thị sao cho hiển thị đầy đủ bảng vẽ, bảng hiển thị màu sắc hay bản vẽ trung tâm. 

man-hinh-cho-designer-1-8922381

Màn hình Acer ConceptD CP3 kích thước 27 inch đủ rộng để làm việc và giải trí

Với tỉ lệ màn hình mới 27 inch cùng các viền đường thu hẹp lại, không gian làm việc trên Acer ConceptD CP3 được mở rộng ra nhiều lần, mang lại một khả năng hiển thị thoải mái hơn. Đặc biệt với việc sản xuất game, render video hay thậm chí là đọc nhiều văn bản hoặc quan sát đồ thị tài chính khi trading, màn hình 27 inch thể hiện tốt khả năng xem được trọn vẹn mà không phải cắt xén hay thu nhỏ lại. 

Thiết kế chuẩn nội thất

Rõ ràng một màn hình lớn sẽ là giải pháp tối ưu hơn khi sử dụng hai màn hình riêng biệt, bởi Acer ConceptD CP3 đảm bảo nội dung luôn được liền mạch và thống nhất nhờ hiển thị trên cùng một tấm nền. Không phải ngẫu nhiên nhà sản xuất Acer trang bị cho Acer ConceptD CP3 một vẻ ngoài tao nhã và hiện đại, việc sử dụng một màn hình lớn sẽ cho bạn tiết kiệm không gian sử dụng, làm đẹp góc làm việc và tăng thêm cảm hứng mỗi khi sử dụng. 

man-hinh-cho-designer-2-4592678

Chiếc màn hình cho designer sở hữu ngoại hình phù hợp hiện đại và kiểu mẫu

Loạt màn hình cho designer mà Acer vừa ra mắt đều sở hữu thiết kế ErgoStand với mặt chân đế gỗ và khung trụ vững chãi, cho phép người sử dụng tự do nghiêng, xoay và điều chỉnh độ cao theo góc nhìn phù hợp. Cũng tương tự như các mẫu màn hình hiện đại khác, màn hình Acer ConceptD CP3 cũng dễ dàng tháo lắp để gắn vào tường hay chân đế gắn bàn khác. 

Chất lượng hiển thị đỉnh cao với những con số ấn tượng

Acer ConceptD CP3 có thông số ấn tượng với độ phủ màu đạt 90% DCI-P3 theo tiêu chuẩn điện ảnh, đáp ứng đa số nhu cầu sử dụng khác nhau trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội dung. 

man-hinh-danh-cho-thiet-ke-do-hoa-5-6471319

Màn hình Acer ConceptD CP3 có tần số quét lên đến 144Hz và độ phân giải UHD

Với khả năng ép xung lên đến 144Hz, người dùng có thể nâng tầm trải nghiệm những cảnh chuyển động 2D, 3D mượt mà, cảm nhận rõ ràng các nhân vật đồ họa hay giao diện các phần mềm. 

Nếu bạn làm trong công nghiệp thiết kế game đòi hỏi độ chi tiết cao, việc chỉnh sửa từng điểm ảnh cũng sẽ dễ dàng hơn với màn hình Acer ConceptD CP3. Chiếc màn hình sở hữu độ phân giải 4K UHD 3840 x 2160 pixel với hơn 8 triệu điểm ảnh, gấp nhiều lần màn hình Full HD, vì vậy từng chi tiết nhỏ như đôi mắt của chú chim cánh cụt được thể hiện đầy rõ nét. Acer ConceptD CP3 còn có góc nhìn rộng 178 độ linh hoạt sử dụng ở nhiều vị trí góc nhìn khác nhau.

Khả năng giải trí như trong rạp

Ngoài chân đế thiết kế đặc biệt, tấm mui che chắn ánh sáng bao quanh Acer ConceptD CP3 làm cho chiếc màn hình như một studio phim trường thu nhỏ. Mọi ánh sáng ngoài trời sẽ được thay thế hoàn toàn ánh sáng từ trong màn hình nhằm đảm bảo độ chân thực ánh sáng, kết hợp với cảm biến ánh sáng thông minh điều chỉnh đèn nền phù hợp với mắt bạn.

Bên cạnh sự hỗ trợ tối ưu trong công việc thì khả năng giải trí trên Acer ConceptD CP3 cũng xuất sắc không kém. Ngoài hỗ trợ DisplayHDR ™ 400 đem lại độ chân thực cao, màn hình 27inch trình diễn phim Hollywood như ở rạp, phim thế giới động vật chân thực như đang ở thiên nhiên hoang dã và cảnh bầu trời như đang bay bổng ở dải ngân hà.

man-hinh-cho-designer-4-1141329

Trải nghiệm hình ảnh trên Acer ConceptD CP3 vô cùng chân thực và sắc nét

Kế thừa sự thành công

Sản phẩm còn kế thừa những tính năng nổi bật đã gây thành công vang dội trên những dòng màn hình gaming Acer trước đây, nổi bật như cổng kết nối HDMI và DisplayPort kết nối với Case hay màn hình trình chiếu khác.

man-hinh-cho-designer-5-6540666

Màn hình Acer ConceptD CP3 với chứng chỉ VESA Certified DisplayHDR ™ 400

Màn hình gaming Acer có khả năng đồng bộ tần số quét với card đồ họa nhờ được NVIDIA chứng nhận tương thích G-Sync (G-Sync Compatible). Tương tự với màn hình NVIDIA® G-SYNC® Compatible Acer ConceptD CP3 mang đến đồ họa siêu mượt và độ trễ thấp, giúp mọi dự án đồ họa đều hoàn thành một cách chuyên nghiệp nhất.

>> Tìm hiểu thêm các sản phẩn Acer ConceptD tại đây

Tạm Kết

Với những trải nghiệm cao cấp, Acer ConceptD CP3 không chỉ là một màn hình cho designer, nhà thiết kế đồ họa, sáng tạo nội dung hay kỹ sư cầu đường… mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của những người sử dụng cơ bản nhất.