Tin tức

Để trở thành designer thực thụ, nên mua laptop nào làm đồ họa?

Để lựa chọn một chiếc laptop dùng cho công việc đồ họa tưởng chừng như rất đơn giản nhưng không ít bạn là sinh viên chuyên ngành thiết kế, kể cả những designer chuyên nghiệp vẫn gặp đôi chút khó khăn. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên mua laptop nào làm đồ họa thì trong bài viết này, Acer xin chia sẻ mẫu laptop đồ họa để các bạn tham khảo.

Laptop đồ họa

Thiết kế hiện đại

Đối với các bạn làm thiết kế thì việc máy theo bên mình diễn ra thường xuyên, vì thế thiết kế máy cần nhỏ gọn và nhẹ. Acer ConceptD 3 Ezel làm được điều đó khi máy chỉ nặng 1,73kg. Nguyên nhân là khung máy bằng hợp kim nhôm cao cấp và thời trang giúp giảm trọng lượng của máy. So với nhôm thường, MgAl (magiê-nhôm) nhẹ hơn 20% và bền gần gấp đôi với cùng độ dày, mang đến một thiết kế thân máy chắc chắn nhưng nhẹ như lông vũ.

 

nen-mua-lap-top-nao-lam-do-hoa-1-5822913

Acer ConceptD 3 Ezel được thiết kế bản lề Ezel™ Hinge với 6 chế độ chuyển đổi

Nếu như các loại laptop thông thường chỉ có bản lề mở theo dạng gập và mở thì với bản lề Ezel™ Hinge lần này có tới 6 chế độ chuyển đổi khác nhau. Sự thay đổi này nhằm mục đích cho phép bạn tha hồ sáng tạo, cộng tác và chia sẻ ở bất kỳ chế độ nào bạn chọn trong lúc làm việc, trau đổi hoặc thuyết trình. 

nen-mua-lap-top-nao-lam-do-hoa-2-2231480

Sự thay đổi linh hoạt này cho phép sáng tạo, cộng tác và chia sẻ nhanh chóng

Trải nghiệm mới với bút Stylus

Nếu như bạn cảm thấy khó khăn thì phải phác họa những ý tưởng của mình trên giấy rồi mới đưa vào bản vẽ trên máy, Acer Concept 3 Ezel sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn lúc này. Bằng bút Stylus mới nhà Acer đem lại khả năng sáng tạo vô hạn với độ chính xác đáng kinh ngạc như đang dùng bút giấy. Bút này được tích hợp nhận dạng trên cả những phần mềm sáng tạo khác nên bạn không phải lo lắng quá nhiều. 

nen-mua-lap-top-nao-lam-do-hoa-3-5841302

Bút cảm ứng Stylus với 4.096 mức độ nhạy áp suất tạo độ chi tiết đáng kinh ngạc

Bút với 4.096 mức độ nhạy áp suất giúp khả năng cảm ứng lực phát huy tối đa, có thể tạo mô hình 3D trong các ứng dụng như Autodesk® Maya® với độ chi tiết đáng kinh ngạc, như thể bạn đang làm việc với đất sét.

nen-mua-lap-top-nao-lam-do-hoa-4-3558496

Chỉ 15 giây sạc, bút  cho phép sử dụng trong 90 phút 

Đặc biệt hơn, bút có thể sạc nhanh, cho bạn 90 phút sử dụng không bị gián đoạn chỉ trong 15 giây sạc. 

Tăng tốc sáng tạo của bạn

Acer ConceptD 3 Ezel được trang bị một cấu hình đủ mạnh mẽ để cân các hoạt động về đồ họa. Cụ thể với con chip Intel Core i7 thế hệ 10 song hành cùng card đồ họa NVIDIA® Quadro® T1000. Con chip mạnh mẽ với tốc độ lên đến 5.0GHz và đi kèm với 6 lõi và 12 luồng, bạn có thể dễ dàng tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tất cả các sáng tạo và video của mình nhanh hơn bao giờ hết.  mạnh mẽ giúp xử lý dễ dàng các thiết kế 2D/3D và chỉnh sửa video.  

nen-mua-lap-top-nao-lam-do-hoa-5-2832323

Cấu hình mạnh mẽ đảm bảo hiệu suất làm việc cao

Hơn nữa, cấu hình được hỗ trợ bởi bộ nhớ dung lượng cao DDR4 lên đến 16GB và lên đến 1TB SSD PCIe làm cho các tác vụ được thực thi một cách liền mạch với trải nghiệm cực nhanh.

Màn hình độ chính xác màu được đảm bảo

Màn hình laptop cực kỳ quan trọng đối với người dùng làm đồ họa, vì chúng ta cần độ sắc nét và màu sắc phải chuẩn để tạo ra các ấn phẩm đưa ra thực tế tốt hơn. Acer ConceptD 3 Ezel sở hữu màn hình 15.6inch độ phân giải FullHD đủ không gian cho bạn làm việc. Vì người làm đồ họa trong quá trình làm việc không phải dùng duy nhất một phần mềm mà rất nhiều phần mềm cùng một lúc, có khi đến 3 hay 4.

nen-mua-lap-top-nao-lam-do-hoa-6-9754778

Khả năng hiển thị chuẩn 100% gam màu sRGB

Mặt khác, màn hình này có khả năng hiển thị chuẩn 100% gam màu sRGB, độ chính xác màu của Delta E < 2 trên hệ thống màu sắc đạt chuẩn PANTONE® Validated. Hơn nữa với lớp hoàn thiện Corning® Gorilla® Glass 5 chống chói và phản xạ tốt, mang đến độ chính xác cao khi bạn làm việc trên một thiết bị với độ trung thực màu sắc vô song.

nen-mua-lap-top-nao-lam-do-hoa-7-7552616

Màn hình chống chói cho phép màu hiển thị chuẩn xác

Tối ưu hóa luồng nhiệt 

Rõ ràng khi máy làm việc với hiệu suất cao sẽ gây ra nhiều tiếng ồn vì quạt sẽ quay nhiều lần hơn cũng như tỏa nhiệt lượng nóng hơn. Riêng với phiên bản laptop của Acer, sở hữu công nghệ làm mát nhiệt mới nhất tạo ra một khí động học độc đáo Vortex Flow, giúp giảm mức ồn xuống dưới 40dBA và đảm bảo tất cả các bộ phận bên trong thiết bị luôn mát ngay cả khi chịu tải nặng.

Nên mua laptop nào làm đồ họa?

Nên mua laptop nào làm đồ họa để có thể sáng tạo bất cứ đâu

Phát huy khả năng sáng tạo của bạn với thời lượng pin lên tới 18 giờ, kết nối cực kỳ nhanh và đáng tin cậy được cung cấp bởi Intel® Wi-Fi 6 (Gig +) và bàn di chuột rộng hơn 27% so với thế hệ trước.

Đa dạng các cổng truy cập

nen-mua-lap-top-nao-lam-do-hoa-8-3349381

Máy có nhiều cổng kết nối tiên tiến

Công việc thiết kế đồ họa không thể thiếu những lúc phải trình bày ý tưởng lên một màn hình lớn ở ngoài. Vì thế, laptop Concept 3 Ezel luôn có sẵn những cổng kết nối với thiết bị khác như HDMI, SD 7.0 và nhiều cổng khác. 

Hơn nữa, máy còn giúp bạn di chuyển cả các tệp lớn nhất hoặc hoạt động giữa nhiều thiết bị và hiển thị với cổng USB Type-C Thunderbolt ™ 3, mang lại cho bạn tốc độ truyền tệp lên tới 40Gbps.

nen-mua-lap-top-nao-lam-do-hoa-9-5060174

Khả năng truyền tải dữ liệ nhanh chóng

Kết,

Hy vọng với sản phẩm laptop chuyên đồ họa này bạn sẽ có định hướng đúng cách về dòng sản phẩm dành riêng cho dân thiết kế này. Nếu có nhu cầu tìm thêm những mẫu sản phẩm khác, bạn có thể tham khảo trên trang về dòng ConceptD tại đây