Tin tức

Acer ra mắt laptop cho designer thiết kế như một chiếc phi thuyền du hành ngoài không gian

Một mẫu laptop cho designer thuộc hệ sinh thái ConceptD cực kỳ độc đáo và vô cùng mạnh mẽ đến từ Acer. 
Acer mới đây vừa trình làng một hệ sinh thái mới dành cho cộng đồng làm sáng tạo có tên ConceptD. Đây là một tập hợp những công cụ cần thiết từ desktop, laptop đến màn hình máy tính đặc biệt phù hợp cho những người làm việc với những bản thiết kế hay liên tục phải tìm ý tưởng mới trong công việc. 

laptop-cho-designer-5292967

Phi thuyền Acer ConceptD Ezel thuộc hệ sinh thái mới của Acer

Cùng khám phá chiến binh mới của nhà Acer – ConceptD.

Chuẩn laptop cho designer với thiết kế đến từ “ngoài hành tinh”

Acer ConceptD Ezel Series mang tới một cái nhìn hoàn toàn mới về các mẫu laptop thông thường trên thị trường hiện nay. Đó là một sự kết hợp giữa chế độ gập mở màn hình như cánh cửa của một phi thuyền ngoài không gian với những công nghệ hiện đại nhất của một chiếc laptop Acer. Tất cả đã biến Acer ConceptD Ezel trở thành một thiết bị đa năng với người sử dụng, đồng thời như một biểu tượng thời trang mới của làng công nghệ hiện tại.

laptop-cho-designer1-7056879

Một thiết bị đa năng hoàn toàn mới đến từ nhà Acer

Nhìn chung, Acer ConceptD Series là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang hiện đại và một thiết kế chuẩn điện ảnh làm mê mẩn từ những ánh nhìn đầu tiên. Máy được hoàn thiện nguyên khối với chất liệu đồng và màu trắng trang nhã. Đi kèm với máy là một cây bút điện tử đầy quyền năng và độ nhạy không khác gì một cây bút vẽ thông thường.

Màn hình chuẩn màu đến từng nanomét

Lấy chiếc Acer ConceptD 7 Ezel thuộc hệ sinh thái ConceptD ra để làm ví dụ. Chiếc laptop được trang bị màn hình 4K UHD PANTONE® Validated, kích thước 15 inch đủ rộng cho bạn một không gian sáng tạo vô bờ bến. ConceptD 7 Ezel với gam màu 100% Adobe® RGB và dải màu với độ chuẩn xác Delta E <2 cho một độ chính xác màu cao ngất ngưỡng từ trên máy cho đến khi sản xuất, in ấn. 

laptop-cho-designer2-1828823

Màn hình dòng laptop mới cho designer này vô cùng chuẩn màu và sắc nét

Đặc biệt, chiếc laptop ngoài khả năng quay gập 6 chế độ màn hình khác nhau thì còn được phủ một lớp kính chống chói Corning® Gorilla® Glass giúp cho người dùng có thể tùy chỉnh nội dung hiển thị và sử dụng ở mọi góc độ khác nhau.

Phần cứng là trung tâm bảng điều khiển

Về cấu hình phần cứng, Acer ConceptD 7 Ezel nói riêng và các chiếc máy Acer ConceptD Ezel Series khác nói chung đều được trang bị những vi xử lý cao cấp, dung lượng RAM lớn cùng card đồ họa rời mạnh mẽ, mang tới hiệu năng mạnh mẽ nhất với một chiếc laptop mang ngoại hình thư sinh 15 inch. 

laptop-cho-designer3-2826455

Acer ConceptD 7 Ezel với trang bị hiệu năng mạnh mẽ và tiên tiến nhất

Với chiếc Acer ConceptD 7 Ezel trang bị cho card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 5000 được thiết kế bởi Max-Q, 32GB bộ nhớ của DDR4 và khả năng giải quyết lên đến 1TB2 PCIe NVMe SSDs của Raid 02, mọi công việc edit, render video, vẽ đồ họa, vẽ 3D… đều có thể xử lý mượt mà. Ngoài ra vi xử lý Intel Xeon® W chạy trên nền hệ điều hành ổn định Windows 10 Pro đã cho chúng ta thấy Acer ConcetpD 7 Ezel không chỉ đẹp mà còn “khỏe”. 

Đôi cánh của một phi thuyền

Nếu nói thiết kế xoay gập màn hình của Acer ConceptD Ezel Series như một cánh cửa của phi thuyền ngoài không gian thì bộ đôi quạt tản nhiệt của máy sẽ giống như đôi cánh giúp nâng hạ chiếc phi thuyền. 

laptop-cho-designer4-9920622

Đôi cánh của phi thuyền Acer ConceptD 7 Ezel

Acer ConceptD 7 Ezel với quạt làm mát 4th Gen Aeroblade™ 3D đảm bảo tần số tiếng ồn chỉ dưới mức 40db và máy luôn trong tình trạng mát mẻ dù hoạt động trong thời gian dài. Giải thích cho hiệu suất tuyệt vời kia chính là cấu tạo 59 lá quạt dày chỉ 0.1 mm, cùng thiết kế giảm ồn và tối ưu luân chuyển luồng khí xung quanh chiếc máy. Nhìn vào thiết kế này, người dùng sẽ liên tưởng ngay đến cánh quạt của động cơ phản lực chỉ có trên những chiếc phi thuyền du hành ngoài không gian. 

Cổng kết nối liên lạc với Trái Đất

Mọi con thuyền du hành ngoài Trái Đất phải luôn duy trì liên lạc với đất liền. Những cổng kết nối đầy đủ trên chiếc Acer ConceptD 7 Ezel cũng đáp ứng mọi khả năng truyền nhận tín hiệu với các thiết bị ngoại vi khác. Acer ConceptD 7 Ezel trang bị 2 cổng Thunderbolt™ 3 tốc độ 40Gbps, 2 cổng USB 3.1 Gen 1 đầy đủ chức năng và 1 cổng Display Port phù hợp định dạng 4K. 

laptop-cho-designer5-6273443

Là chiếc laptop cho designer, hắn chiếc laptop phải trang bị đầy đủ cổng kết nối

Tạm kết

Dải ngân hà Acer ConceptD tập hợp dòng sản phẩm desktop, laptop và màn hình cao cấp tập trung cho khách hàng sáng tạo nội dung và thiết kế chuyên nghiệp. Điểm nổi bật của những chiếc laptop cho designer Acer ConceptD là thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ và truyền cảm hứng với những tác vụ đồ họa hoặc sáng tạo nội dung số.